Hội Cựu chiến binh huyện Dầu Tiếng: Xây mới, sửa chữa 27 căn nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 11-07-2023 | 09:03:26

Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Dầu Tiếng vừa tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết 09- NQ/TW ngày 8-1-2002 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác CCB Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới.

20 năm qua, kếthừa vàphát huy truyền thống “Trung thành - đoàn kết - gương mẫu - đổi mới”, toàn thểcán bộ, hội viên trong huyện đãnỗlực phấn đấu, vượt qua khókhăn, thực hiện thắng lợi các chỉtiêu, nhiệm vụđềra. Hội đã động viên hội viên tích cực tham gia phong trào thi đua “CCB gương mẫu” gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương đi vào chiều sâu, có trọng tâm, trọng điểm; xây dựng và nhân rộng nhiều điển hình trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

Thực hiện phong trào thi đua “Cảnước chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thịvăn minh”, nhiều cán bộ, hội viên CCB đã hiến đất và tài sản đểmởrộng, xây dựng đường giao thông nông thôn. Đặc biệt, trong 20 năm qua, Hội CCB huyện đã vận động kinh phí từ cá nhân, tổ chức và hội viên đóng góp xây, sửa chữa 27 căn nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng. Dịp này, UBND huyện Dầu Tiếng đã khen thưởng cho 16 tập thể, 38 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 20 năm thực hiện Nghị quyết 09-NQ/ TW của Bộ Chính trị.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên