Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức Hội nghị ban chấp hành lần thứ 14

Cập nhật: 26-07-2022 | 11:27:55

(BDO) Sáng 26-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 14, khóa VI (mở rộng).

Trong 6 tháng đầu năm, các cấp Hội CCB trong tỉnh đã chủ động xây dựng triển khai và tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Hội đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. Các cấp Hội đã thực hiện tốt kế hoạch Đại hội Hội CCB cấp cơ sở và trên cơ sở nhiệm kỳ 2022-2027. Công tác phối hợp liên tịch với công an, quân sự trong công tác tuyên truyền, tuần tra, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông tương đối tốt. 

Từ đầu năm đến nay, việc triển khai và thực hiện tốt phong trào thi đua “CCB gương mẫu” luôn được các cấp Hội gắn với phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động ở địa phương. Bên cạnh đó, các cấp hội CCB cũng thường xuyên vận động hội viên phát huy tinh thần tự lực, tự cường, dám nghĩ, dám làm, huy động mọi nguồn lực đẩy mạnh giúp nhau làm kinh tế, nâng cao đời sống, vươn lên làm giàu chính đáng. 6 tháng cuối năm, Hội sẽ tổ chức Đại hội đại biểu Hội CCB; tiếp tục vận động hội viên giúp nhau vươn lên làm giàu, tham gia từ thiện; duy trì và nâng cao hiệu quả câu lạc bộ tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật ở cơ sở Hội. Triển khai thực hiện tốt các chương trình phối hợp với các cấp, các ngành; hưởng ứng hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Ngày vì người nghèo” và các hoạt động nghĩa tình khác...

Hội nghị cũng đã thông qua các nội dung chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên