Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Phú Giáo: Tổ chức đại hội lần thứ IV

Cập nhật: 29-07-2020 | 19:35:20

(BDO) Sáng 29 - 7, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) huyện Phú Giáo đã tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Lãnh đạo Hội Cựu TNXP tỉnh và huyện Phú Giáo tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội Cựu TNXP huyện khóa mới

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Hội Cựu TNXP huyện đã làm tốt vai trò nhân chứng lịch sử, giúp chính quyền giải quyết chính sách cho cựu TNXP sau chiến tranh; phối hợp với Đoàn Thanh niên giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Bên cạnh đó, hội đã vận động cán bộ, hội viên phát huy truyền thống TNXP thực hiện Cuộc vận động nêu gương sáng trong thời bình theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tích cực tham gia công tác xã hội, các phong trào thi đua yêu nước… góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh ở địa phương.

Đặc biệt, hội đã thực hiện tốt các hoạt động nghĩa tình đồng đội, đền ơn đáp nghĩa. Cụ thể, trong nhiệm kỳ qua, qua phong trào góp vốn giúp nhau làm kinh tế, Hội Cựu TNXP huyện đã giải quyết cho 50 lượt hội viên vay vốn với tổng kinh phí 294 triệu đồng; vận động xây dựng 2 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội”; phối hợp với các tổ chức đoàn thể thăm và tặng 300 phần quà cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn…

Đại hội đã hiệp thương Ban Chấp hành Hội Cựu TNXP huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 11 đồng chí. Đồng chí Lã Thị Chiên tiếp tục được tín nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Dịp này, UBND huyện đã khen thưởng 11 tập thể và 30 cá nhân có những đóng góp tích cực cho hoạt động của hội trong nhiệm kỳ qua.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên