Tổng rà soát lại tất cả công việc chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh

Cập nhật: 29-07-2020 | 11:22:12

(BDO) Sáng 29-7, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì nghe Thường trực các Tiểu ban đại hội báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Theo báo cáo của Văn phòng Tỉnh ủy, đến nay Tiểu ban nội dung đã thực hiện cơ bản hoàn thành việc biên tập dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI; xây dựng xong báo cáo tóm tắt văn kiện để trình Bộ Chính trị cho ý kiến theo quy định. Tiểu ban Nhân sự đang khẩn trương xây dựng dự thảo Đề án Nhân sự đại hội, xin ý kiến Ban Thường vụ Tỉnh ủy vào ngày 31-7. Tiểu ban Tổ chức  đại hội đã tập trung hướng dẫn, theo dõi, tham mưu chỉ đạo tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở và đang tiếp tục đối với đại hội cấp trên cơ sở. Các cơ quan được giao nhiệm vụ tham mưu chuẩn bị các công việc tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thư XI đều xây dựng kế hoạch riêng và đã tập trung thực hiện có hiệu quả, đúng tiến độ các công việc được giao.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao cho biết cuộc họp này nhằm tổng rà soát lại tất cả những công việc chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 của các tiểu ban. Những vấn đề còn chưa ổn, trong quá trình chuẩn bị đại hội của các tiểu ban sẽ xin ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên