Hội Doanh nhân nữ Bình Dương tổ chức hội thảo tầm soát ung thư

Cập nhật: 08-04-2016 | 19:49:39

(BDO) Chiều 8-4, Hội Doanh nhân nữ Bình Dương đã tổ chức Hội thảo tầm soát ung thư và báo cáo kết quả hoạt động quý I-2016 tại Phòng khám Medic Bình Dương. Tham dự hội thảo có tiến sĩ, bác sĩ Trần Đặng Ngọc Linh, chuyên khoa ung bứu Bệnh viện Đại học Y dược cùng hơn 50 thành viên đến từ Hội Doanh nhân nữ Bình Dương.

Tiến sĩ Trần Đặng Ngọc Linh trình bày chuyên đề liên quan đến các bệnh ung thư tại hội thảo.

Tại hội thảo, tiến sĩ Trần Đặng Ngọc Linh trình bày chuyên đề liên quan đến các bệnh ung thư phổ biến hiện nay đối với phụ nữ như: ung thư đại tràng, ung thư vú, ung thư dạ dày. Từ đó, tiến sĩ Trần Đặng Ngọc Linh cùng đội ngũ bác sĩ phòng khám Medic –Bình Dương cũng đã giải đáp thắc mắc của hội viên xoay quanh những dấu hiệu và phương pháp phòng ngừa các bệnh ung thư đang phổ biến hiện nay.

Bà Vũ Kiều Nữ, Chủ tịch Hội Doanh nhân nữ Bình Dương trao huy hiệu cho các thành viên mới của hội.

Cũng tại hội nghị, bà Vũ Kiều Nữ, Chủ tịch Hội Doanh nhân nữ Bình Dương đã báo cáo kết quả hoạt động của hội trong quý I-2016 và phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Theo đó, trong quý I-2016, Hội Doanh nhân nữ Bình Dương đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện với tổng số tiền hơn 301 triệu đồng. Trong đó, hội đã xây tặng 1 căn nhà cho hộ nghèo tại phường An Sơn, TX.Thuận An; phát quà cho 400 trường hợp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi trường hợp có giá trị 550.000 đồng; Ủng hộ Đồn biên phòng Tà Pét, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước xây dựng nhà cho bộ đội ở lại đồn với số tiền tiền 35 triệu đồng… Trong quý II-2016, Ban chấp hành hội tiếp tục kêu gọi sự đóng góp của các thành viên trong và ngoài hội để xây dựng 2 cây cầu và 2 căn nhà tình thương cho người nghèo.

Dịp này, Hội Doanh nhân nữ Bình Dương cũng ra mắt, trao huy hiệu và thẻ hội viên cho các thành viên mới kết nạp.

TÂM TRANG
 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1370
Quay lên trên