Hội đồng đội TP.Thủ Dầu Một: Phối hợp tuyền truyền kỹ năng cho trẻ em

Cập nhật: 18-06-2022 | 07:18:00

 Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường Phú Mỹ tổ chức diễn đàn tuyên truyền, phổ biến Luật Trẻ em; phòng chống đuối nước, xâm hại trẻ em; phòng chống ma túy và thuốc lá điện tử.

Tại chương trình, các em học sinh được tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng chống xâm hại, phòng chống đuối nước, biện pháp ứng cứu, sơ cứu khi bị đuối nước, những điều cần lưu ý trong quá trính cấp cứu đuối nước. Cùng với đó, thông qua các tiết mục sân khấu hóa, các tiểu phẩm, panô tuyên truyền, các em được tìm hiểu thực trạng, các giải pháp thiết thực về tình hình phòng chống đuối nước và xâm hại ở trẻ em hiện nay.

Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình còn tuyên truyền các biện pháp, tác hại của ma túy và thuốc lá điện tử nhằm giúp các em học sinh phòng ngừa, nhận thức được tác hại của các chất kích thích gây nghiện. Dịp này, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường đã trao 40 phần học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên