Hội đồng Đội TP. Thuận An: Phối hợp trao tặng quà cho thiếu nhi khó khăn phường Bình Hòa

Cập nhật: 30-04-2020 | 18:39:21

(BDO) Sáng 30 – 4, Hội đồng Đội TP.Thuận An, Hội đồng Đội phường Bình Hòa phối hợp với Chi đoàn 2 Công An TP. Thuận An tổ chức chương trình “Trao ngàn giỏ quà san sẻ yêu thương, phòng chống dịch Covid-19”,  “Triệu ly sữa” và “Hành trình của những quyển sách” tại Chi hội 35/3, Khu phố Đồng An 1.

Theo đó, các đơn vị đã trao tặng 1.000 ly  sữa cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi dân tộc thiểu số trên địa bàn phường Bình Hòa; trao tặng 50 phần quà gồm gạo, tập trắng, sữa, bánh kẹo cho các em thiếu nhi khu nhà trọ và thiếu nhi dân tộc Khmer (ảnh).

Dịp này, Hội đồng Đội TP.Thuận An  trao tặng nhiều quyển sách Địa chỉ đỏ, Di tích lịch sử tỉnh Bình Dương, sách giáo dục về lối sống, kỹ năng sống, phòng chống xâm hại trẻ em cho các em thiếu nhi dân tộc Khmer.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết
Tags
Thuận An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=740
Quay lên trên