Hội đồng Đội TP.Thuận An: Thành lập mới 3 liên đội

Cập nhật: 05-03-2022 | 10:17:49

Hội đồng Đội TP.Thuận An vừa tổ chức lễ trao quyết định thành lập liên đội mới tại 3 liên đội trường Tiểu học Thuận Giao 3, trường Tiểu học Bình Chuẩn 2 và trường THCS Bình Chuẩn 2.

Tại buổi lễ, Hội đồng Đội thành phố đã giao nhiệm vụ cho các liên đội với các nội dung trọng tâm: Xây dựng chương trình công tác năm học bám sát sự chỉ đạo của Hội đồng Đội thành phố; tổ chức đại hội chi đội, liên đội theo đúng thời gian quy định; kiện toàn các đội ngũ phụ trách sao, phụ trách chi đội; tổ chức tập huấn cho đội ngũ ban chỉ huy liên đội mới; tuyên truyền, nhắc nhở và kiểm tra học tập của học sinh…

Việc thành lập các liên đội nhằm thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2021-2022; đồng thời bổ sung lực lượng đội viên trong nhà trường để nâng cao hiệu quả hoạt động Đội.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên