Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên: 100% cán bộ, hội viên phụ nữ tiết kiệm để san sẻ yêu thương

Cập nhật: 29-12-2021 | 08:53:11

Làm theo Bác, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bắc Tân Uyên đã phát động 100% cán bộ, hội viên phụ nữ thực hiện mô hình “Tuần lễ tiết kiệm để san sẻ yêu thương”, diễn ra từ ngày 20-12 đến 26-12.

Cán bộ Hội LHPN xã Bình Mỹ ủng hộ “Tuần lễ tiết kiệm để san sẻ yêu thương”

Theo đó, hội đã triển khai đến Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức phát động đến 100% cán bộ, hội viên phụ nữ việc tiết kiệm làm theo gương Bác, tiếp sức cho phụ nữ, trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 sớm ổn định cuộc sống. 100% cán bộ, hội viên phụ nữ tiết kiệm trong chi tiêu sinh hoạt hàng ngày để ủng hộ và bằng cách nuôi heo đất hoặc thu gom phế liệu góp quỹ trong tuần lễ “Tiết kiệm để san sẻ yêu thương”, mức đóng góp ít nhất 2.000 đồng/ngày.

Cuối tuần lễ, các cơ sở hội đóng góp về Hội LHPN các xã, thị trấn, quyên góp vào công trình “Tiếp sức chăm lo cho 100 phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bởi đại dịch Covid-19” trên địa bàn.

NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên