Hội LHPN tỉnh: Sơ kết các hoạt động trọng điểm tháng 3

Cập nhật: 30-03-2022 | 14:18:33

(BDO) Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã triển khai đến 9 huyện thị hội và các đơn vị trực thuộc các hoạt động trọng điểm của tháng 3-2022.


Công trình trồng cây xanh ý nghĩa tại Khu di tích Lịch sử - Văn hóa Nhà tù Phú Lợi của Hội LHPN tỉnh

Theo đó, 3 hoạt động chính gồm: Phụ nữ với công trình trồng cây xanh, thông tin nhanh kết quả Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII đến cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhắn tin ủng hộ chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương.  

Các cuộc vận động được thực hiện từ ngày 12-3 đến hết tháng 3-2022. Kết quả, 9 huyện, thị hội thực hiện được 121 công trình cây xanh với 11.066 cây được trồng mới. Tổ chức 820 cuộc thông tin nhanh kết quả Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII đến cán bộ, hội viên, phụ nữ với 68.613 người tham dự. Chương trình nhắn tin ủng hộ phụ nữ biên cương đã thực hiện 4.422 tin nhắn với số tiền ủng hộ hơn 78 triệu đồng.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên