Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một: Trao tặng mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo

Cập nhật: 29-04-2015 | 08:12:31

Ngày 27-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thủ Dầu Một phối hợp Hội LHPN phường Định Hòa tổ chức lễ trao tặng căn nhà mái ấm tình thương cho chị Trần Thị Mỹ Linh, ngụ khu phố 2, là hộ phụ nữ nghèo.

Căn nhà được xây dựng có diện tích 33,21m2, mái lợp tôn, nền lót gạch bông, vách xây tô, kinh phí đầu tư trên 49 triệu đồng, do Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một và Hội LHPN phường Định Hòa vận động Hội từ thiện Cầu Vồng ủng hộ 20 triệu đồng, Doanh nghiệp tư nhân Anh Long ủng hộ 20 triệu đồng. Tại buổi lễ trao tặng nhà, lãnh đạo chính quyền địa phương cùng các ban ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp đã trao tặng cho gia đình chị Linh nhiều phần quà có giá trị, nhằm góp phần động viên, tạo điều kiện giúp gia đình sớm ổn định cuộc sống. Đây là một trong những công trình của Hội LHPN phường Hòa Lợi, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

CHÍ TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên