Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh: Ra mắt biểu trưng đại hội nhiệm kỳ 2024-2029

Cập nhật: 11-05-2024 | 09:42:20

Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh vừa ra mắt biểu trưng Đại hội Hội LHTN Việt Nam khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029.

Biểu trưng đại hội gồm Huy hiệu Hội LHTN Việt Nam được đặt cân đối, nổi bật thể hiện tính xã hội rộng rãi của tổ chức hội. Chữ số IV được thiết kế cách điệu với nét khỏe khắn, vươn lên, gam màu trẻ trung thể hiện số lần tổ chức đại hội. Số I được vẽ cách điệu của tháp đồng hồ chợ Thủ Dầu Một với thời gian chỉ 10 giờ 30 phút là thời điểm tỉnh Thủ Dầu Một, Bình Dương được hoàn toàn giải phóng (10 giờ 30 phút ngày 30-4-1975). Số V được vẽ cách điệu của trái dầu - loài cây đặc trưng của tỉnh Bình Dương, mang nét khỏe khoắn, sáng tạo, vươn lên như đặc trưng của người hội viên Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh luôn hăng say trong lao động, học tập, công tác, hăng hái tham gia hoạt động hội, lấy chuyên môn phục vụ cộng đồng…

Tổng thể biểu trưng mang ý nghĩa của lòng nhiệt huyết, sự đoàn kết và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ khối Doanh nghiệp tỉnh phấn đấu góp phần xây dựng tỉnh Bình Dương thành trung tâm công nghiệp phát triển, đô thị thông minh, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=330
Quay lên trên