Hội LHTN phường Bình Hòa (TX.Thuận An): Tổ chức hội thi “Duyên dáng thanh niên”

Cập nhật: 10-10-2016 | 08:48:04

Hội LHTN phường Bình Hòa vừa tổ chức hội thi “Duyên dáng thanh niên” năm 2016. Hội thi thu hút 42 thí sinh là đoàn viên thanh niên (ĐVTN), trong đó có các thí sinh là thanh niên công nhân (TNCN) trên địa bàn phường tham gia.

Các thí sinh trong phần thi trang phục truyền thống

Tham gia hội thi, các thí sinh đã thể hiện năng khiếu của bản thân qua 3 phần thi trang phục truyền thống, thời trang giấy với chủ đề “Thời trang dạ hội” và phần thi ứng xử. Ở phần thi trang phục truyền thống, các bạn đã chọn những chiếc áo dài mang hình ảnh đậm chất văn hóa của dân tộc; phần thi thời trang giấy với chủ đề “Thời trang dạ hội”, từ những chất liệu gắn với đời sống hàng ngày của chúng ta như túi nylon, giấy báo, bao bì… các bạn ĐVTN đã sáng tạo ra những bộ trang phục dạ hội sang trọng và đầy tinh tế. Kết thúc phần thi trang phục, các cặp thí sinh bước vào vòng thi ứng xử. Phần thi này có nội dung xoay quanh một số tình huống thường gặp trong đời sống hàng ngày; trong đó nổi bật như vấn đề văn hóa ứng xử nơi công cộng, đội mũ bảo hiểm, phòng tránh tai nạn giao thông, hoạt động Đoàn, Hội, bảo vệ môi trường; những tình huống cụ thể mà ĐVTN thường gặp như tình trạng xếp hàng chen lấn, vi phạm pháp luật giao thông…

Chị Lưu Thùy Linh, Chủ tịch Hội LHTN phường Bình Hòa cho biết: “Hội thi được tổ chức nhằm mục đích tuyên truyền, vận động trong lực lượng ĐVTN, TNCN trên địa bàn về lối sống văn hóa, văn minh đô thị. Hội thi còn góp phần gắn kết, tạo điều kiện cho các bạn thể hiện tài năng cũng như vai trò, trách nhiệm của mình với xã hội. Mặt khác, hội thi cũng là sân chơi mới cho các bạn ĐVTN và TCNN trên địa bàn phường, tạo môi trường để các bạn rèn luyện khả năng về nhận thức, ứng xử giao tiếp trong công việc và cuộc sống”.

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên