Hội LHTN tỉnh ra mắt 2 câu lạc bộ mới

Cập nhật: 24-02-2018 | 10:36:47

Năm 2017, Ủy ban Hội LHTN tỉnh đã chuẩn y thành lập và ra mắt CLB Hữu nghị Việt - Nhật với 15 thành viên là lực lượng nòng cốt. CLB mang tinh thần giao lưu học hỏi và trao đổi văn hóa giữa hai nước. Bên cạnh đó, CLB có những hoạt động thiết thực như định kỳ tổ chức chương trình “Vì một môi trường xanh” trong khuôn viên thành phố mới. Chương trình “Ngày hội xe buýt” nhằm tuyên truyền cho người dân nói chung và các bạn đoàn viên thanh niên nói riêng về văn hóa đi xe buýt, lợi ích đi xe buýt. Nổi bật nhất, CLB tổ chức lớp học tiếng Nhật miễn phí dành cho các bạn lực lượng nòng cốt và các bạn hội viên thanh niên có nhu cầu.

Song song đó, Ủy ban Hội LHTN tỉnh đã chuẩn y thành lập và ra mắt CLB Sáng tạo khởi nghiệp. CLB là nơi giúp các bạn hội viên thanh niên có nhu cầu được khởi nghiệp. Đồng thời, Ủy ban Hội LHTN tỉnh đã phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp” rộng rãi đến các bạn hội viên thanh niên trên toàn tỉnh.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên