Hội LHTN Việt Nam TP.Dĩ An: Họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống, tuyên dương các điển hình

Cập nhật: 08-10-2022 | 11:12:19

(BDO) Tối 7-10, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam TP.Dĩ An đã tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2022), tuyên dương các điển hình trong công tác hội cùng các hoạt động ý nghĩa khác.


Lãnh đạo Hội LHTN TP.Dĩ An trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 66 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam. Bên cạnh đó, Hội LHTN thành phố đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng 27 tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào hội tại địa phương; phát động Ngày hội “Thanh niên Bình Dương cùng hành động” đến toàn thể hội viên, thanh niên nhằm phát huy tinh thần và khí thế của thanh niên trong việc triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027. 


Tuyên dương các cá nhân xuất sắc trong công tác hội


Trao hỗ trợ “Căn phòng mơ ước” cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Thành đoàn, Hội LHTN Việt Nam thành phố đã trao hỗ trợ “Căn phòng mơ ước” cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở phường Tân Bình; phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ thành phố trao tặng 24 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Thành đoàn còn tổ chức trao giải các cuộc thi: Trang trí logo với chủ đề “Dấu ấn nhiệm kỳ”, vẽ tranh an toàn giao thông,  trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn và tổ chức liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên