Hơn 200 cán bộ Đoàn cấp xã tham gia lớp bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ

Cập nhật: 08-10-2022 | 08:24:09

 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức lớp bồi dưỡng chức danh bí thư Đoàn cấp xã và cán bộ quy hoạch chức danh bí thư Đoàn cấp xã và tương đương năm 2022.

Lớp bồi dưỡng có hơn 200 học viên là bí thư, phó bí thư Đoàn xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh; cán bộ quy hoạch chức danh bí thư Đoàn cấp xã và tương đương tham gia. Tại lớp bồi dưỡng, cán bộ Đoàn được tập huấn các chuyên đề, gồm: Công tác nắm bắt tư tưởng thanh niên và dư luận xã hội; các phong trào, chương trình hành động cách mạng, nội dung và phương thức đoàn kết tập hợp thanh niên của Đoàn cơ sở; kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội; kỹ năng tạo môi trường làm việc hiệu quả, kỹ năng lãnh đạo quản lý, tiếp cận và thành lập tổ chức…

Qua lớp bồi dưỡng nhằm bổ sung lý luận, kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn, góp phần nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ và học hỏi kinh nghiệm, xây dựng các mô hình hiệu quả, cách làm hay giữa các đơn vị.

N.Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=185
Quay lên trên