Hội LHTN xã Long Nguyên (huyện Bàu Bàng): Tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Cập nhật: 09-04-2022 | 08:57:32

 Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) xã Long Nguyên vừa tổ chức sơ kết công tác hội và phong trào thanh niên xã giữa nhiệm kỳ 2019-2024.

Hội nghị đã thông qua báo cáo sơ kết công tác hội giữa nhiệm kỳ và phương hướng đến năm 2024. Trong nửa đầu nhiệm kỳ 2019-2024, với sự nỗ lực của cán bộ, hội viên Hội LHTN xã, nhiều chỉ tiêu trong nhiệm kỳ đã đạt và vượt so với nghị quyết đề ra. Công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, xây dựng tổ chức hội luôn được chú trọng, thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phương pháp vận động và tiếp cận các đối tượng thanh niên, từ đó khẳng định được vai trò của tổ chức hội trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, các hoạt động, phong trào từng bước thu hút đông đảo hội viên thanh niên.

Dịp này, Hội LHTN xã cũng đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội, nửa đầu nhiệm kỳ 2019-2024.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên