Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Dĩ An (TP.Dĩ An): “Phụ nữ văn minh, đồng hành và chia sẻ”

Cập nhật: 03-08-2024 | 10:34:53

Thực hiện mô hình “Phụ nữ văn minh, đồng hành và chia sẻ”, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Dĩ An đã chỉ đạo các chi hội phụ nữ khu phố thực hiện hiệu quả các hoạt động tiếp thêm động lực giúp hội viên, người lao động và công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, các chi hội khu phố vừa thực hiện trao các phần quà cho hội viên, người lao động và công nhân. Điển hình như Chi hội Phụ nữ khu phố Thắng Lợi 1 phát 200 phần thức ăn cho người bán hàng rong và công nhân; Chi hội Phụ nữ khu phố Thắng Lợi vận động cá nhân hảo tâm trao nhu yếu phẩm cho người bán vé số; Chi hội Phụ nữ khu phố Bình Minh 2 phối hợp với Ban Công tác Mặt trận khu phố thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hội viên, người lao động; Tổ phụ nữ số 29 thuộc Chi hội Phụ nữ khu phố Thống Nhất 1 phát 300 phần thức ăn sáng cho người bán hàng rong và công nhân.

Đây là các hoạt động ý nghĩa, cùng chung tay giúp đỡ, hỗ trợ và động viên hội viên, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

N .Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=705
Quay lên trên