Hội liên hiệp Phụ nữ xã Cây Trường II (huyện Bàu Bàng): Hội thi “Tìm hiểu pháp luật” hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới

Cập nhật: 19-12-2023 | 09:13:25

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Cây Trường II vừa tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật” hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023.

Tham gia hội thi có 4 đội gồm 20 thí sinh. Các đội trải qua 2 phần thi gồm: Rung chuông vàng và đoán ý đồng đội. Nội dung thi liên quan đến Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; các nghị định của Chính Phủ quy định thi hành, quy định biện pháp và quy định xử phạt hành chính về bình đẳng giới… Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 1 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia.

Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao kiến thức pháp luật liên quan đến bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình trên cơ sở giới cho cán bộ, hội viên phụ nữ; đồng thời tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện công tác bình đẳng giới.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1056
Quay lên trên