Hội Liên hiệp Thanh niên TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức cuộc thi chạy online “Bước chạy thanh xuân”

Cập nhật: 03-09-2020 | 19:06:04

(BDO) Tiếp tục triển khai hiệu quả phong trào “Mỗi thanh niên 10.000 bước chân mỗi ngày” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam phát động và phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một tổ chức cuộc thi chạy online “Bước chạy thanh xuân”.

Thời gian thi từ ngày 1 đến 30-9. Tham gia cuộc thi, các vận động viên sử dụng ứng dụng Strava hoặc cập nhật bằng tracklog vào thiết bị di động thông minh để ghi lại kết quả chạy bộ hàng ngày của mình. Quy tắc của giải là vận động viên hoàn thành nhiều lần chạy trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký, với các cự ly đăng ký chạy bao gồm 30, 40, 50 và 60 km. Vận động viên phải hoàn thành đủ hoặc hơn mốc cự ly đăng ký, áp dụng quy định “Không hoàn tất, không tính giải”.

Trong 30 ngày tham gia, các vận động viên đạt hoặc vượt số km đã đăng ký sớm nhất được xem là hoàn thành và nhận được các phần thưởng từ Ban tổ chức cuộc thi. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cuộc thi sẽ trao 1 giải tập thể cho đơn vị có số km chạy cao nhất

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=552
Quay lên trên