Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 26 (khóa VIII): Thông qua công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ IX

Cập nhật: 18-09-2010 | 00:00:00

Hôm qua (17-9), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã chủ trì hội nghị Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh lần thứ 26 nhằm thông qua một số nội dung, công tác chuẩn bị cho việc tiến hành Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2010-2015.

Hội nghị đã thông qua những nội dung tiếp thu, chỉnh sửa theo ý kiến kết luận của Bộ Chính trị đối với dự thảo báo cáo chính trị, dự thảo nghị quyết Đại hội IX Đảng bộ tỉnh; tiếp thu, thảo luận và hoàn chỉnh lần cuối phương án nhân sự Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khóa IX, nhiệm kỳ 2010-2015. Hội nghị cũng đã thông qua một số vấn đề khác liên quan đến công tác tổ chức đại hội, đồng thời tiếp tục thực hiện công tác giới thiệu nhân sự tham gia BCH Trung ương Đảng khóa XI. Theo đánh giá, trong nhiệm kỳ qua, bằng sự nỗ lực, quyết tâm cao của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể, mọi tầng lớp nhân dân, sự chủ động, sáng tạo của cộng đồng các doanh nghiệp trên địa bàn nên tỉnh đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VIII đạt được nhiều thành tựu quan trọng và khá toàn diện.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên