Hội nghị báo cáo viên quý III: Tiếp tục tuyên truyền sâu rộng việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng

Cập nhật: 10-09-2011 | 00:00:00

Hôm qua (9-9), tại Hội nghị báo cáo viên quý III do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao đã nêu định hướng công tác tuyên truyền và công tác tư tưởng trong thời gian tới. Theo đó, yêu cầu đội ngũ báo cáo viên cấp tỉnh đến cơ sở tiếp tục tuyên truyền sâu rộng việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng đến các tổ chức đoàn thể và quần chúng nhân dân; các cơ quan thông tin đại chúng mở chuyên mục tuyên truyền việc thực hiện nghị quyết của Đảng, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Đồng thời, tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ về các giải pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội; thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; chống lại âm mưu diễn biến hòa bình, tự diễn biến, tự chuyển hóa của các thế lực thù địch; tuyên tuyền kỷ niệm các ngày lễ lớn từ nay đến cuối năm, trong đó có sự kiện kỷ niệm 15 năm ngày tái lập tỉnh (1.1.1997 - 1.1.2012).

Tại hội nghị, các báo cáo viên còn được nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai Chương trình hành động số 24/CTHĐ-TU của Tỉnh ủy Bình Dương về nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền nhằm nâng cao tính chiến đấu của công tác tư tưởng trong tình hình mới. Ngoài ra, hội nghị còn nghe thông báo tình hình thời sự trong nước, khu vực và thế giới nổi bật đáng chú ý trong thời gian qua.

NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên