Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa tỉnh Bình Dương năm 2021

Cập nhật: 21-12-2021 | 15:39:38

(BDO) Chiều 21-12, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa tỉnh Bình Dương năm 2021. Tham dự hội nghị có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương, lãnh đạo các sở, ngành trong và ngoài tỉnh cùng hơn 100 lãnh đạo doanh nghiệp trong tỉnh.  


Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương sau hậu dịch Covid -19 tìm kiếm, kết nối với các doanh nghiệp, hệ thống phân phối và nhà cung cấp các tỉnh, thành trong cả nước giải quyết đầu ra cho sản phẩm, hàng hóa qua hình thức trực tiếp (offline) và trực tuyến (online); nâng cao năng lực cạnh tranh, xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp tỉnh thông qua việc kết nối, quảng bá, xây dựng thương hiệu sản phẩm tỉnh Bình Dương đến với thị trường trong nước và qua sàn thương mại điện tử.

Hội nghị cũng nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh sản xuất các sản phẩm trên địa bàn tỉnh có cơ hội hợp tác đầu tư, giao lưu trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội giao thương trên môi trường trực tuyến; kết hợp tổ chức hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa với việc giới thiệu, quảng bá về Sàn thương mại điện tử để người dân, doanh nghiệp có thể thay đổi thói quen tìm hiểu sản phẩm trên môi trường trực tuyến... 


Hợp tác xã Minh Hòa Phát (huyện Dầu Tiếng) mang đến các sản phẩm đạt chuẩn Viet Gap, hữu cơ trưng bày tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Mai Hùng Dũng đã yêu cầu Sở Công Thương tiếp tục duy trì mối quan phối hợp chặt chẽ với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp, chủ trang trại, hợp tác xã để thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối giao thương, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, nhất là hoạt động kết nối giao thương bằng hình thức trực tuyến, thương mại điện tử nhằm tạo thuận lợi tối đa đưa nông sản, hàng hóa - dịch vụ, sản phẩm OCOP của tỉnh đến với người tiêu dùng thị trường trong nước và quốc tế. Qua các hoạt động này góp phần chung tay xây dựng và phát triển “thương hiệu Bình Dương” trở thành điểm đến tin cậy, hấp dẫn cho doanh nghiệp, các nhà đầu tư, nhà cung cứng trong và ngoài nước trên lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, hợp tác phát triển, giúp Bình Dương thực sự trở thành một vùng đổi mới sáng tạo, thành phố thông minh, phát triển vượt bậc trong tương lai gần.

Tại hội nghị, các đơn vị tham gia trưng bày các sản phẩm chất lượng, ứng dụng công nghệ cao, hữu cơ, hình ảnh đầu tư đa dạng, thẩm mỹ cao, có khả năng cung ứng cho thị trường trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1012
Quay lên trên