Hội Người mù Tx.Bến Cát: Tổng kết 25 năm công tác phụ nữ và trẻ em

Cập nhật: 10-08-2023 | 09:26:03

Hội Người mù TX.Bến Cát vừa tổ chức hội nghị tổng kết 25 năm công tác phụ nữ và trẻ em giai đoạn 1998-2023 và phương hướng, nhiệm vụ 5 năm 2023-2028.

Trong 25 năm qua, Hội Người mù thị xã đã có nhiều nỗ lực, cố gắng tổ chức các hoạt động phong phú và thiết thực chăm lo đời sống, dạy chữ, dạy nghề và tạo việc làm cho nữ hội viên trên địa bàn, giúp nữ hội viên từng bước vươn lên và ổn định cuộc sống. Cụ thể, hội đã lập dự án từ nguồn quỹ quốc gia giải quyết việc làm, giải quyết cho gần 100 lượt nữ hội viên vay vốn với số tiền gần 1 tỷ đồng để tạo thêm việc làm, phát triển kinh tế; xây dựng, sửa chữa 16 căn nhà đại đoàn kết; trợ cấp khó khăn, đột xuất cho 626 lượt nữ hội viên…

Cùng với đó, hội phối hợp mở các lớp dạy chữ Braille, lớp định hướng và di chuyển để giúp cho nữ hội viên có thêm kiến thức, sống tự tin, vượt lên chính mình, xóa bỏ mặc cảm, chủ động vươn lên, bình đẳng hòa nhập cộng đồng.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên