Hội nông dân huyện Bàu Bàng: Sửa chữa và xây mới 14 căn nhà tình thương tặng hội viên nghèo

Cập nhật: 04-08-2015 | 08:48:57

Trong giai đoạn 2012-2015, Hội Nông dân (ND) huyện Bàu Bàng đã có nhiều mô hình giúp đỡ hội viên ND nghèo, khó khăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống như: “Vay vốn ưu đãi”, “Quỹ tương trợ vốn”, “Hội viên ND giàu giúp hội viên ND nghèo, khó khăn” về vốn, về cây con giống, bán phân bón trả chậm… Từ những mô hình này đã tạo điều kiện cho 69 hội viên ND thoát nghèo bền vững, vươn lên ổn định cuộc sống.

Ngoài ra, trong giai đoạn này, hội đã vận động các hội viên ND giàu, khá, các Mạnh Thường Quân ủng hộ sửa chữa và xây mới 14 căn nhà tình thương tặng các hội viên nghèo, khó khăn về nhà ở với tổng trị giá gần 450 triệu đồng.

Trong giai đoạn 2015-2017, Hội ND huyện tiếp tục đẩy mạnh phong trào ND sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, phấn đấu 100% hội viên nghèo, khó khăn được tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi để phát triển kinh tế, dần thoát nghèo bền vững, ổn định cuộc sống.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên