Hội nông dân TX.Bến Cát: Thực hiện hiệu quả các hoạt động hỗ trợ nông dân

Cập nhật: 17-10-2023 | 08:50:51

Những năm qua, Hội Nông dân TX.Bến Cát đã thực hiện nhiệm vụ phát triển nông nghiệp đạt nhiều kết quả quan trọng, nổi bật là thực hiện hoàn thành nhiệm vụ xây dựng 3 xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Trong nhiệm kỳ 2023-2028, Hội Nông dân TX.Bến Cát quyết tâm xây dựng tổ chức hội vững mạnh, thực hiện có hiệu quả 3 nhiệm vụ trọng tâm của hội là bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên, nông dân; tổ chức các hoạt động dịch vụ, hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, nâng cao đời sống; xây dựng phát triển mô hình liên kết trong sản xuất nông nghiệp. Bên cạnh đó, hội còn tổ chức tốt các phong trào thi đua nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ trong sản xuất nông nghiệp, kinh tế nông thôn, từng bước nâng cao đời sống nông dân; tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới bền vững, giữ vững ổn định an ninh, chính trị - xã hội trên địa bàn.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=610
Quay lên trên