Hội Nông dân xã An Điền, Tx.Bến Cát: Phối hợp tổ chức tham quan mô hình trồng rau thủy canh

Cập nhật: 07-09-2023 | 09:13:45

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động tư vấn khởi nghiệp cho đoàn viên, hội viên thanh niên, phụ nữ, Hội Nông dân xã An Điền vừa phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã tổ chức chương trình tham quan mô hình trồng rau thủy canh tại Bách An Farm, ấp Phú Thứ, xã Phú An.

Tại Bách An Farm, đoàn tham quan được chia sẻ các kiến thức cơ bản về trồng rau thủy canh, như: Xây dựng nhà màng, ươm giống, lắp đặt hệ thống tưới tuần hoàn, hệ thống làm mát trong nhà kính nhằm tạo ra môi trường thoáng mát cho cây phát triển tốt, đặc biệt là những loại rau ôn đới như cải, xà lách. Qua buổi tham quan nhằm giúp đoàn viên, hội viên thanh niên, phụ nữ có thêm thông tin, kiến thức bổ ích, khơi dậy tinh thần lập nghiệp, khởi nghiệp và làm giàu chính đáng. Được biết, toàn bộ rau của Bách An Farm được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên