Hội Nông dân xã An Sơn (Tp.Thuận An): Tập huấn kỹ thuật chăm sóc vườn cây sau thu hoạch

Cập nhật: 25-07-2023 | 08:53:44

Hội Nông dân (ND) xã An Sơn vừa phối hợp Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp TP.Thuận An tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật chăm sóc vườn cây sau thu hoạch cho hơn 30 hội viên ND trên địa bàn xã.

Tại buổi tập huấn, hội viên ND đã được cán bộ kỹ thuật Chi cục Trồng trọt - Bảo vệ thực vật tỉnh hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc vườn cây sau thu hoạch, nhất là vườn cây măng cụt như bón phân, tỉa cành, vệ sinh, cải tạo vườn cây tránh sâu bệnh, bảo đảm vườn cây phát triển tốt để sớm phục hồi sau mùa vụ vừa qua. Đồng thời, hội viên ND còn tham gia trao đổi, chia sẻ một số kinh nghiệm trong quá trình chăm sóc, phòng ngừa sâu bệnh cho cây…

Qua lớp tập huấn, hội viên ND trên địa bàn xã được trang bị thêm kiến thức để áp dụng vào việc chăm sóc vườn cây ăn trái đặc sản của địa phương, bảo đảm phát triển bền vững. Được biết, mùa vụ trái cây năm nay, hội viên ND xã An Sơn rất phấn khởi vì được mùa và được giá. Điều này đã tạo thêm niềm tin và động lực, giúp ND gìn giữ và phát triển vườn cây ăn trái đặc sản Lái Thiêu.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=398
Quay lên trên