Hội Nữ doanh nhân tỉnh trao tặng nhiều hàng hóa hỗ trợ công tác phòng, chống dịch

Cập nhật: 08-09-2021 | 15:10:09

* Đong đầy “Giọt sữa yêu thương”

(BDO) Sáng 8-9, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã trao tặng nhiều hàng hóa ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Tiếp nhận có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Nữ doanh nhân tỉnh gửi tặng 450 thùng sữa fami, 700 hủ mắm ruốc xào thịt và 12 thùng bánh mì chà bông đến các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch tại các địa phương, đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Hội Nữ doanh nhân tỉnh còn gửi tặng 2.200 phần cá khô đến công nhân và bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, đợt này, Hội Nữ doanh nhân tỉnh còn gửi tặng 6.000 gói hàng hóa dành cho chị em phụ nữ tại các khu cách ly, điều trị trên địa bàn tỉnh.


Bà Trần Thị Kim Lan (bên phải), tiếp nhận nguồn lực ủng hộ từ đại diện Hội Nữ doanh nhân tỉnh

Tại buổi tiếp nhận, bà Trương Thị Kiên Trinh, Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh cho biết khi đại dịch tới, các thành viên dù ở hậu phương nhưng luôn phát huy tinh thần “tương thân tương ái” và thể hiện trách nhiệm của mình bằng cách đóng góp ủng hộ nguồn lực nhằm chung sức với tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ngoài ủng hộ trang thiết bị, vật tư cho ngành y tế, các thành viên còn đóng góp để góp phần chăm lo, tiếp thêm năng lượng cho những y, bác sĩ, lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch; chia sẻ với chị em phụ nữ trong các khu cách ly và người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19...


Bà Trần Thị Kim Lan trao bảng tri ân Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã đóng góp nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch 

Bà Trần Thị Kim Lan ghi nhận những đóng góp hết sức quý báu của các thành viên Hội Nữ doanh nhân tỉnh trong thời gian qua đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Theo bà Trần Thị Kim Lan, để có thêm nguồn lực giúp tỉnh và các địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, rất cần sự chung sức của cộng đồng doanh nghiệp và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ nguồn lực từ các thành viên Hội Nữ doanh nhân tỉnh. Ngay sau khi tiếp nhận, tất cả hàng hóa trên đã được điều chuyển, phân bổ cho các địa phương và một số bệnh viện đang điều trị F0 trên địa bàn tỉnh.

* Những ngày qua, bên cạnh hoạt động hỗ trợ an sinh cho người dân, công nhân nhà trọ, người lao động thất nghiệp do dịch bệnh Covid-19 gây ra, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một còn tổ chức chương trình “Giọt sữa yêu thương” để hỗ trợ sữa, cũng như các đồ dùng cần thiết như quần áo, mền, khẩu trang, giấy... cho các bé sơ sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


Nguyễn Thị Tuyết Nga, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP.Thủ Dầu Một trao “Giọt sữa yêu thương” cho sản phụ

Tính đến nay, chương trình đã tới thăm hỏi động viên gia đình và tặng 113 phần quà, trị giá hơn trên 55 triệu đồng các bé sơ sinh tại các khu nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn, góp phần giúp gia đình các sản phụ có thêm động lực vượt qua khó khăn, cũng như đem lại những giọt sữa yêu thương giúp trẻ tăng cường sức khỏe. 

Hồng Thuận-Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên