Hội Phụ nữ Công an tỉnh phổ biến pháp luật, tặng quà cho học sinh khó khăn

Cập nhật: 27-08-2022 | 13:21:57

(BDO) Hướng tới chào mừng kỷ niệm Quốc khánh 2-9 và chào đón năm học mới 2022-2023, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Bến Cát đã tổ chức buổi tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho 80 hội viên và 50 học sinh trên địa bàn phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã phổ biến các văn bản, hướng dẫn thi hành về phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Luật An ninh mạng, những kiến thức bổ ích về phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cách sử dụng mạng xã hội đúng quy định của pháp luật...


Đại diện các đơn vị thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Muôn

Dịp này, Hội LHPN TX.Bến Cát, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức trao 50 phần quà gồm: Gạo, cặp, nón bảo hiểm cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi đã vượt khó học tốt.


Thiếu tá Nguyễn Thị Kim Ngân tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó

Đại diện các đơn vị cũng đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Muôn (phường Thới Hòa); thăm hỏi, động viên, trao tặng 3 phần quà cho 3 trẻ mồ côi mẹ do dịch bệnh Covid-19.


Đại diện các đơn vị  tặng quà các bé mồ côi do Covid-19
  

Thiếu tá Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh cho biết, hoạt động xã hội tình nguyện và công trình phần việc phụ nữ được hội duy trì thực hiện thường xuyên, với hình thức đa dạng, thiết thực và gắn liền với công tác vận động cán bộ, hội viên phụ nữ và các tầng lớp nhân dân chấp hành nghiêm quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên