Hội thao cán bộ Công đoàn Phú Giáo

Cập nhật: 02-05-2018 | 09:34:07

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ X và Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018- 2023; Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội thao cán bộ Công đoàn huyện, năm 2018. Tham dự hội thao có 300 vận động viên là cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc, được chia thành 4 đội tham gia tranh tài ở các môn thể thao gồm: Kéo co, nhảy bao bố đôi tiếp sức, thi chạy nhanh với các cự ly nam cán bộ công đoàn từ 20 đến 40 tuổi, nam cán bộ công đoàn từ trên 40 tuổi, nữ cán bộ công đoàn từ 20 đến 40 tuổi và nữ cán bộ công đoàn trên 40 tuổi.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho từng môn, từng nội dung thi đấu. Ở môn kéo co giải nhất thuộc về đội liên quân khối các trường THCS; giải nhì liên quân các xã - thị trấn; giải ba liên quân khối các trường tiểu học. Ở môn nhảy bao bố đôi tiếp sức, giải nhất liên quân khối các trường tiểu học; giải nhì liên quân các xã - thị trấn; giải ba liên quân khối hành chính - sự nghiệp huyện...

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên