Hội thảo Chính sách trợ lực cho nông dân duy trì và phát triển sản xuất nông nghiệp

Cập nhật: 05-04-2022 | 17:29:09

(BDO) Chiều 5-4, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thảo Chính sách trợ lực cho nông dân Bình Dương duy trì và phát triển sản xuất nông nghiệp năm 2022.

Hội thảo với sự tham gia các sở, ngành: Sở NN&PTNT, Sở KH&CN, sở Công thương, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Liên minh Hợp tác xã, Quỹ đầu tư phát triển tỉnh; Hội Nông dân 8 huyện, thị xã, thành phố; nhà khoa học; đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu và hơn 40 thành viên Chi hội nông dân tỷ phú tỉnh.

 Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tặng hoa lưu niệm cho đại diện các lãnh đạo sở, ngành trong tỉnh

Mục đích của hội thảo nhằm giúp các hội viên nông dân được tiếp cận một cách thuận lợi nhất, hiệu quả nhất các chính sách hiện hữu của tỉnh trong trạng thái thích ứng an toàn, linh hoạt để tiếp tục duy trì và phát triển sản xuất nông nghiệp.

Tại hội thảo, các đại biểu đã trình bày tham luận về các chính sách, một số kinh nghiệm khi muốn tiếp cận chính sách… Ngoài ra, các đại biểu cũng tham gia ý kiến trao đổi, thảo luận về những khó khăn, thuận lợi trong sản xuất nông nghiệp thời gian qua. Qua hội thảo này, Hội Nông dân tỉnh mong muốn với kinh nghiệm của mình và các sở, ban, ngành sẽ giúp cho các hội viên nông dân hiểu rõ hơn, thấu đáo hơn, dễ tiếp cận hơn và thực sự là chính sách đã đi vào hoạt động sản xuất của người nông dân trên địa bàn tỉnh.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên