Hội thảo nâng cao chất lượng các môn thi tốt nghiệp THPT năm học 2021- 2022

Cập nhật: 21-04-2022 | 16:48:10

(BDO) Ngày 21-4, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng thi tốt nghiệp THPT năm học 2021-2022 ở các môn: vật lý, hóa học, sinh học. Những môn còn lại là toán, ngữ văn, lịch sử, địa lý, tiếng Anh, giáo dục công dân cũng sẽ tổ chức các buổi hội thảo cho tất cả giáo viên đang dạy lớp 12 các môn thi tốt nghiệp THPT năm học 2021-2022.


Giáo viên tham gia hội thảo

Tại hội thảo, các thầy cô đã phân tích chi tiết đề minh họa của Bộ GD-ĐT, xây dựng ma trận và bản đặc tả kỹ thuật đề thi để tạo cơ sở cho các trường tự xây dựng được các chủ đề ôn tập thi tốt nghiệp THPT phù hợp nhất. Các giáo viên thảo luận nội dung và xây dựng kế hoạch ôn tập thi tốt nghiệp THPT để đạt hiệu quả tốt nhất. Hội đồng chuyên môn nghiệp vụ cốt cán cấp THPT của Sở cũng chọn một số đơn vị báo cáo tham luận về cách ôn tập thi tốt nghiệp THPT đạt hiệu quả. 

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X