Hội trại thanh niên “Theo bước chân những người anh hùng”

Cập nhật: 22-08-2015 | 08:15:36

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Tổng cục Chính trị Công an nhân dân tổ chức hội trại thanh niên “Theo bước chân những người anh hùng” tại Khu di tích lịch sử Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam thuộc (xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh).

Hội trại thu hút gần 600 trại sinh là các đoàn viên thanh niên ưu tú thuộc lực lượng công an, quân đội và các đơn vị, địa phương trong cả nước tham gia, trong đó đoàn Bình Dương có 40 thành viên. Hội trại diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích như dâng hoa lên tượng đài Bác Hồ; thăm, tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo; hành quân về nguồn tại Căn cứ Trung ương Cục miền Nam; dâng hương tại tượng đài Vì an ninh Tổ quốc; tọa đàm “Tuổi trẻ vì an ninh Tổ quốc”; khánh thành giai đoạn I đường giao thông nông thôn tại xã Tân Lập; tham gia các trò chơi vận động, thi đấu thể thao, trò chơi lớn, sinh hoạt tập thể, giao lưu lửa trại… Đặc biệt, hội trại còn có lễ tuyên dương 10 mô hình tiêu biểu và 70 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các tập thể, cá nhân đoạt giải tại cuộc thi tìm hiểu 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc…

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên