Ngày hội “Thanh niên công nhân, trí thức trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” lần II năm 2015

Cập nhật: 15-08-2015 | 16:58:33

(BDO) Sáng 15-8, Ban Chỉ huy chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tỉnh năm 2015 đã tổ chức ngày hội “Thanh niên công nhân, trí thức trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” lần II tại phường Thái Hòa và xã Tân Vĩnh Hiệp (TX.Tân Uyên).

Khám bệnh miễn phí cho người dân ở phường Thái Hòa (TX.Tân Uyên) tại ngày hội

Tại ngày hội, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh đã phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, gồm: Ngày hội rửa tay cho các em học sinh trường THCS Thái Hòa; khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn ở phường Thái Hòa; tặng quà cho 10 gia đình chính sách (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng) ở xã Tân Vĩnh Hiệp và phường Thái Hòa.

Cùng với đó, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Công ty Liên doanh TNHH KCN Việt Nam - Singapore và Quỹ từ thiện KCN Việt Nam - Singapore phối hợp với lãnh đạo địa phương tổ chức lễ khởi công; đồng thời, hỗ trợ xây dựng Nhà nhân ái cho hộ nghèo là anh Đinh Ngọc Tâm (ở ấp Tân An, xã Tân Vĩnh Hiệp) với mức hỗ trợ là 35 triệu đồng.

Các hoạt động đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của lực lượng trí thức trẻ trong việc chăm lo cho thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

K.Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên