Hội trại “Tiếp bước truyền thống” năm 2017

Cập nhật: 11-09-2017 | 08:37:58

Ngày 9-9, tại Công viên thành phố mới Bình Dương, Ban Thường vụ Đoàn khối Các cơ quan phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình hội trại “Tiếp bước truyền thống” năm 2017. Chương trình đã thu hút hơn 400 đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị Đoàn cơ sở trực thuộc 2 khối tham gia.

Hội trại “Tiếp bước truyền thống” năm 2017 diễn ra trong 2 ngày (9 và 10-9). Chương trình diễn ra nhiều hoạt động phong phú và đa dạng như trang trí và dựng trại với 11 tiểu trại đến từ các đơn vị cơ sở của 2 khối; tập huấn kỹ năng công tác Đoàn; trò chơi lớn; giao lưu bóng đá và hội thi văn nghệ. Một trong những hoạt động đặc sắc được đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia sôi nổi là hội thi văn nghệ. 11 tiết mục gồm các ca khúc ca ngợi Bác Hồ, về Đảng, đất nước và tuổi trẻ với đầy đủ các thể loại như hát, múa, nhảy dân vũ, hài kịch… Các tiết mục được dàn dựng công phu, thể hiện sự sinh động, mang đậm tính nghệ thuật, tính quần chúng của tuổi trẻ.

Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối Các cơ quan và khối Doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2017-2022; tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022. Đây là dịp để tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên 2 khối giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong công tác giữa các cơ sở Đoàn trực thuộc.

NGỌC NHƯ - HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên