Hỗn chiến sau cuộc nhậu, một người tử vong

Cập nhật: 22-04-2022 | 15:08:06

(BDO) Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thành T., 21 tuổi, ngụ phường An Thạnh, TP.Thuận An. Vụ án vừa xảy ra tối ngày 21-4. Hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ.


Hiện trường vụ việc tối 21-4

Theo thông tin ban đầu, tối 21-4, anh Nguyễn Thanh S. (anh ruột của nạn nhân) có nhậu với một số người bạn tại địa phương, trong đó có anh Phan Văn Đ. (42 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Hà Tĩnh). Trong cuộc nhậu, giữa S. và Đ. có xảy ra mâu thuẫn nên lao vào đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn.

Trong người còn hơi men và cơn bực tức chưa nguôi ngoai, Đ. cầm theo con dao đi đến nhà của anh S. tại khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh để "nói chuyện". Tại đây,  Đ. lớn tiếng chửi bới, thách thức và dùng dao chém vào cửa nhà anh S. Chứng kiến vụ việc, T. không giữ được bình tĩnh liền chạy vào nhà xách con dao ra đuổi đánh Đ. Cả hai lao vào hỗn chiến và đều bị thương. 

Nhìn thấy em mình bị trọng thương, S. cầm con dao lao ra hỗ trợ người em. Lúc này Đ. bỏ chạy về nhà rồi nhờ người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Anh T. cũng được người nhà đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1014
Quay lên trên