Honda Accord giảm giá 140 triệu đồng

Cập nhật: 04-04-2023 | 16:20:11

Sức mua thấp buộc một số đại lý phải giảm giá Honda Accord mạnh tay.

Mỗi đại lý có chính sách thúc đẩy tiêu thụ Honda Accord khác nhau

Một tư vấn bán hàng Honda ở phía Bắc đang chào bán Accord với mức giá giảm 140 triệu đồng so với giá niêm yết. Nhờ đó, Honda Accord 2022 nay giá chỉ còn 1,179 tỉ đồng.

Nhưng đây không phải mức giảm chung toàn hệ thống. Một số đại lý khác chỉ giảm vài chục triệu đồng.

Ngoại thất, nội thất không khác mấy xe trước đó, đã vậy nếu Honda Accord ở một số thị trường khác đã bước sang thế hệ mới (11) từ tháng 11-2022 thì ở Việt Nam vẫn đang bày bán thế hệ cũ ra mắt năm 2017.

Điều này có thể lý giải một phần vì sao dù khá được ưa chuộng ở Mỹ, Honda Accord lại không được nhiều người Việt yêu thích. Thường xuyên nằm trong top xe bán chậm hằng tháng, mẫu sedan cỡ D của Nhật Bản luôn để Toyota Camry hay Kia K5 vượt mặt.

Vì thế Honda Accord thường xuyên được giảm giá vài chục cho đến hàng trăm triệu đồng. Với mức giảm 140 triệu đồng, đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay cho Accord được trang bị gói công nghệ an toàn nâng cao Honda Sensing.

Gói công nghệ này bao gồm 5 tính năng: hỗ trợ phanh tự động, ga tự động thích ứng khoảng cách, hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu chệch làn đường và đèn pha thích ứng.

Tuy nhiên, có thể thấy chiến lược này đến nay vẫn chưa thực sự hiệu quả. Năm 2022, Honda Việt Nam chỉ tiêu thụ được 237 chiếc Accord, thấp hơn hẳn so với Camry 4.471 xe và K5 1.710 xe. Trong tháng 2-2023, Honda Accord thậm chí chỉ bán được 1 chiếc, đứng đầu nhóm bán ế.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên