Honda sẽ giới thiệu mẫu Acura MDX 2014 tại NIAS

Cập nhật: 20-03-2013 | 00:00:00

Sau khi giới thiệu nguyên mẫu xe Acura MDX đời 2014 ở triển lãm ôtô Detroit hồi đầu năm nay, thương hiệu xe hơi hạng sang của hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản Honda vừa tuyên bố sẽ giới thiệu phiên bản sản xuất của mẫu xe SUV cỡ trung này tại triển lãm ôtô quốc tế New York (NIAS) diễn ra vào ngày 27/3 tới.  Acura MDX đời 2014

Mẫu xe SUV ba hàng ghế, bảy chỗ này sẽ sử dụng một khung gầm mới với cabin linh hoạt hơn. Không chỉ có vậy, nó còn rất tiết kiệm nhiên liệu và được cải tiến về khả năng khí động học.

Mặc dù Acura không tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan tới mức tiêu thụ nhiên liệu cũng như tốc độ của xe song thương hiệu này cho biết mẫu MDX đời 2014 này sử dụng động cơ xăng 3.5 i-VTEC V6 (cùng có công suất 310 mã lực như mẫu RLX), trang bị công nghệ bơm nhiên liệu trực tiếp, hệ thống quản lý xylanh linh hoạt (VCM).

So với các mẫu xe thế hệ trước, mẫu Acura MDX đời 2014 này sẽ lần đầu tiên sử dụng hệ thống truyền động hai bánh ngoài hệ thống truyền động bốn bánh SH của Honda.

Mẫu xe mới này cũng có khoảng cách trục dài hơn, do đó làm tăng diện tích chỗ để chân ở hàng ghế thứ hai và khiến cho chỗ vào hàng ghế thứ ba cũng rộng hơn.

Không dừng lại ở đó, mẫu MDX đời 2014 này còn trang bị hệ thống kết nối AcuraLink thế hệ kế tiếp và đèn Jewel Eye LED giống như mẫu concept trước khi đưa vào sản xuất.

Bên cạnh đó, nó còn được trang bị một loạt công nghệ hỗ trợ người lái và tầm nhìn, trong đó có camera nhìn phía sau đa góc, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), hệ thống hành trình chủ động (ACC), thông tin điểm mù (BSI), cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo làn đường.

Honda dự kiến mẫu MDX đời 2014 này sẽ đạt các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn, trong đó có điểm 5 sao từ Cơ quan quản lý an toàn giao thông đường bộ Mỹ nhờ việc mẫu xe này có kết cấu thân xe tiên tiến và được trang bị một loạt hệ thống an toàn./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên