Họp mặt kỷ niệm 20 năm ngành phát thanh-truyền thanh TX.Dĩ An

Cập nhật: 29-08-2019 | 14:38:56

(BDO) Sáng 29-8,  Đài truyền thanh TX.Dĩ An tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 20 năm ngành phát thanh - truyền thanh Dĩ An (28.8.1999-28.8.2019).


Ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TX.Dĩ An tặng hoa chúc mừng Đài truyền thanh TX.Dĩ An


Ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TX.Dĩ An tặng giấy khen chúc mừng tập thể đài và các cá nhân tiêu biểu trong sự nghiệp phát thanh-truyền thanh 20 năm qua

20 năm qua, Đài truyền thanh TX.Dĩ An đã phát huy hiệu quả vai trò quan trọng trong việc chuyển tải các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, góp phần vào sự phát chung của địa phương. Hiện nay, kênh FM 89,9 MHz sản xuất 23 đầu chương trình /tuần. Có 7/7 đài phường được trang bị 253 cụm truyền thanh không dây, với 1.005 loa, tỷ lệ đạt 70% so với các khu dân cư tập trung. Trong 20 năm qua, đài sản xuất 96 phim phóng sự, tư liệu; 6.306 tin bài cộng tác trên báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và kênh 60s Đài Truyền hình TP.HCM (HTV); 29.130 tin, bài, thu thanh phóng sự; 519 câu chuyện truyền thanh và 122 chương trình phát thanh trực tiếp…

 Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TX.Dĩ An chúc mừng những kết quả đạt được trong 20 năm qua của tập thể Đài truyền thanh TX.Dĩ An. Đài truyền thanh TX.Dĩ An đã và đang trở thành kênh cung cấp thông tin gần gũi và thiết thực với thính giả trong và ngoài địa bàn thị xã, là cầu nối góp phần chuyển tải thông tin của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân, tuyên truyền hiệu quả các mặt đời sống chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương, góp phần xây dựng TX.Dĩ An trở thành đô thị văn minh, hiện đại, thân thiện và nghĩa tình.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân và các cộng tác viên có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp phát thanh-truyền thanh của TX.Dĩ An được tuyên dương, khen thưởng.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2219
Quay lên trên