Họp mặt kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng Nhà tù Phước Thành

Cập nhật: 14-09-2011 | 00:00:00

Sáng qua (13-9), Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí và chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Phú Giáo đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng Nhà tù Phước Thành (18.9.1961 - 18.9.2011) và tổng kết phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.   Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Giáo Vương Tấn Lực tặng quà cho các cựu tù chính trị về dự buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các cô chú nguyên là chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân tỉnh Phước Thành năm xưa, nhất là tinh thần bất khuất vượt qua mọi khó khăn gian khổ trong hoàn cảnh bị giam cầm của những người chiến sĩ cách mạng từng bị địch bắt giữ và giam cầm tại nhà giam tỉnh Phước Thành.

Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong một năm qua, các cô chú hội viên CLB Hưu trí, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày không ngừng phát huy tinh thần bất khuất, ý chí kiên cường của những người đã từng trải qua gian khổ của chiến tranh và tù ngục thực hiện tốt cuộc vận động và đạt nhiều thành tích xuất sắc, là tấm gương tiêu biểu về đạo đức cách mạng, lối sống để con cháu và thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Dịp này, Ban Chủ nhiệm CLB đã trao giấy khen của UBND huyện Phú Giáo tặng cho 4 tập thể và 12 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc qua thực hiện phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên