Huấn luyện nghiệp vụ và diễn tập phòng cháy, chữa cháy tại Vietcombank Bình Dương

Cập nhật: 01-07-2018 | 17:17:57

(BDO) Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - CN Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 1, Cảnh sát Phòng cháy tỉnh tổ chức buổi huấn luyện nghiệp vụ và diễn tập phòng cháy, chữa cháy cho hơn 200 cán bộ, công nhân viên.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ, công nhân viên đã được tiếp thu các kiến thức phổ thông về xử lý sự cố khi xảy ra cháy, các kỹ năng, kỹ thuật chữa cháy tại chỗ; kỹ năng thoát khỏi đám cháy; tìm hiểu về cấu tạo nguyên lý hoạt động, chức năng của một số phương tiện, công cụ phục vụ chữa cháy...

Các CB-CNV Vietcombank Bình Dương tham gia tập huấn sử dụng các phương tiện, thiết bị PCCC.

Ngay sau phần tập huấn về lý thuyết, các học viên đã được tập huấn phần thực hành về thao tác, sử dụng các phương tiện bình chữa cháy, hệ thống chữa cháy tại chỗ như vòi chữa cháy tại đơn vị một cách an toàn, hiệu quả; lực lượng PCCC tại chỗ cũng đã phối hợp với lực lượng PCCC chuyên nghiệp diễn tập tình huống chữa cháy, sơ tán tài sản và cứu nạn giả định tại chi nhánh.

Qua kiến thức và kỹ năng thực hành về phòng cháy và chữa cháy có được sẽ giúp cho cán bộ, công nhân viên có thêm kiến thức về phòng cháy chữa cháy; hiểu biết thêm về các nguyên nhân, hậu quả của các vụ cháy để từ đó nâng cao tinh thần, trách nhiệm trong công tác phóng cháy, chữa cháy tại nơi trường làm việc cũng như nơi cư trú.

Minh Duy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=399
Quay lên trên