Hưởng ứng cuộc thi ứng dụng công nghệ thông tin trong hội viên hội phụ nữ

Cập nhật: 09-05-2024 | 11:44:37

(BDO) Trung ương Hội LHPN Việt Nam đang triển khai cuộc thi ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội năm 2024.


Nội dung hướng dẫn bình chọn cuộc thi

Đây là cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng của cán bộ Hội các cấp về ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội viên, thúc đẩy sự sáng tạo của cán bộ và huy động sự tham gia tích cực của hội viên trong đổi mới hình thức tổ chức sinh hoạt hội.

Tại Bình Dương, các cấp hội đã tích cực hưởng ứng cuộc thi. Trong đó, công trình của chị Lê Thị Hằng Nga, hội viên Hội LHPN xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng với sản phẩm  dự thi: Tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật” trên nền tảng website myaloha.vn nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục được đánh giá cao. Hiện sản phẩm dự thi này đã vào vòng chung kết và nhận được sự tương tác tốt từ các hội viên. 

Bạn đọc có thể tham gia bình chọn cho chị Lê Thị Hằng Nga theo đường link cuộc thi: https://cuocthiudcntt.hoilhpn.org.vn. Thời gian bình chọn đến 12 giờ ngày 13-5-2024. 

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên