Huyện Bắc Tân Uyên: Chú trọng quy hoạch và phát triển kết cấu hạ tầng

Cập nhật: 23-01-2024 | 10:39:26

Năm 2023, công tác quy hoạch, phát triển đô thị trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên luôn được các cấp, ngành và người dân quan tâm.

Theo đó, UBND tỉnh đã ban hành quyết định phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch xây dựng vùng huyện đến năm 2040. UBND huyện đã rà soát, cập nhật các định hướng phát triển mới và quy hoạch chung của tỉnh (kỳ cuối) vào dự thảo đồ án quy hoạch xây dựng vùng huyện đến năm 2040, đã trình Sở Xây dựng xem xét, trình UBND tỉnh phê duyệt. Ngoài ra, về quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội huyện đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, huyện cũng đã phối hợp cung cấp đầy đủ các hồ sơ, tài liệu liên quan cho đơn vị tư vấn lập quy hoạch của tỉnh. Hoàn thiện quy hoạch, đầu tư phát triển nhất là kết cấu hạ tầng huyện được tập trung đầu tư xây dựng cùng với việc phát triển hạ tầng thương mại, dịch vụ góp phần mang lại diện mạo khang trang, từng bước đáp ứng nhu cầu đời sống tốt hơn cho người dân.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=401
Quay lên trên