Huyện Bắc Tân Uyên: Hơn 100 trại sinh tham gia hội trại huấn luyện cán bộ Hội Liên hiệp Thanh niên

Cập nhật: 12-12-2021 | 17:16:44

* Xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên hỗ trợ thuốc điều trị cho người nhiễm Covid-19

(BDO) Trong 2 ngày 11 và 12-12, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội trại huấn luyện cán bộ hội năm 2021.

Các cán bộ Hội LHTN cơ sở tham gia phần thi tìm hiểu kiến thức.

Tham gia hội trại, hơn 100 trại sinh là cán bộ hội cơ sở đã được tìm hiểu kiến thức lịch sử địa phương và thực hành các kỹ năng xã hội như: Kỹ năng sống; kỹ năng sinh hoạt tập thể, cộng đồng, các nút dây ứng dụng trong đời sống... Bên cạnh đó, Hội LHTN 10 xã, thị trấn của huyện đã tham gia hội thi “Thanh niên thanh lịch” với phần thi trắc nghiệm kiến thức Đoàn, Hội, pháp luật an toàn giao thông và thi trang phục dân tộc “Người cán bộ hội năng động”; đồng thời tham gia liên hoan câu lạc bộ, đội, nhóm. Kết thúc hội trại, Hội LHTN huyện đã tuyên dương 10 trại sinh xuất sắc nhất và trao giải các phần thi.

Lãnh đạo Hội LHTN huyện cho biết tham gia hội trại, cán bộ hội và thanh niên địa phương đã được học tập, trau dồi nhiều kiến thức bổ ích và rèn luyện những kỹ năng trong cuộc sống.

* Ngày 12-12, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức trao tặng công trình trị giá 10 triệu đồng cho Trạm Y tế xã hỗ trợ thuốc điều trị cho người nhiễm Covid-19. Bên cạnh đó, hội đã thực hiện 2 công trình gồm: Trao 10 đèn học cho học sinh khó khăn và trao “Chuyến xe 0 đồng” hỗ trợ học sinh khó khăn đến trường; đồng thời phát động mô hình tiết kiệm làm theo Bác “Tuần lễ tiết kiệm để san sẻ yêu thương” trong cán bộ, hội viên, người dân địa phương.

 Lãnh đạo Hội LHPN xã Lạc An trao công trình hỗ trợ thuốc điều trị người nhiễm Covid-19 cho đại diện Trạm Y tế xã.

Dịp này, Hội LHPN xã cũng đã trao giải hội thi thiết kế poster tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid - 19 với chủ đề “Phụ nữ Lạc An chung tay đẩy lùi Covid-19” và cuộc thi trắc nghiệm online tìm hiểu về Luật Bình đẳng giới - Bạo lực gia đình.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=9200
Quay lên trên