Hội LHTN huyện Bắc Tân Uyên: Khai mạc hội trại huấn luyện cán bộ hội 2021

Cập nhật: 11-12-2021 | 12:19:13

(BDO) Sáng 11-12, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức khai mạc hội trại huấn luyện cán bộ hội năm 2021. 

Tại lễ khai mạc, Hội LHTN huyện đã kiện toàn Câu lạc bộ Kỹ năng huyện và tặng cờ lưu niệm cho 10 Hội LHTN xã, thị trấn tham gia hội trại. 


Lãnh đạo Hội LHTN huyện trao cờ lưu niệm cho các đơn vị xã, thị trấn tham gia hội trại

Sau lễ khai mạc, các trại sinh tham gia môn thi về kiến thức lịch sử địa phương và các kỹ năng của người cán bộ Hội LHTN. Bên cạnh đó, Hội LHTN huyện đã tổ chức hội thi thanh niên thanh lịch và liên hoan câu lạc bộ, đội, nhóm huyện năm 2021. 


Các trại sinh thi tìm hiểu kiến thức Đoàn, Hội…

Đối với hội thi thanh niên thanh lịch, các thí sinh trải qua phần thi trắc nghiệm kiến thức Đoàn, Hội, pháp luật an toàn giao thông và thi thời trang “Người cán bộ hội năng động”. Đối với liên hoan câu lạc bộ, đội, nhóm có 9 câu lạc bộ, nhóm thanh niên của các xã, thị trấn tham gia các nội dung như: Nhảy hiphop, nhảy hiện đại, poping dance, dân vũ. 

Lãnh đạo Hội LHTN huyện cho biết qua hội trại, cán bộ hội được học tập, trau dồi nhiều kiến thức và kỹ năng công tác hội; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh và thu hút, tập hợp thanh niên tham gia phong trào Đoàn, Hội.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên