Huyện Bắc Tân Uyên: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích giữ gìn môi trường gắn với xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 17-06-2020 | 12:10:19

(BDO) Sáng 17-6, UBND huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị sơ kết chương trình Mặt trận Tổ quốc xây dựng nông thôn mới (XDNTM) 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.


Lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích trong thực hiện các mô hình cảnh quan môi trường gắn với XDNTM

Nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân, trong 6 tháng đầu năm 2020 công tác XDNTM của huyện đạt nhiều kết quả tích cực, diện mạo nông thôn có nhiều khởi sắc. Nổi bật, kết cấu hạ tầng thiết yếu trên địa bàn huyện tiếp tục được tập trung đầu tư hoàn thiện; sản xuất kinh doanh phát triển ổn định; các hoạt động văn hóa, thể thao trong quần chúng được đẩy mạnh; chất lượng giáo dục ngày càng tăng; an ninh trật tự được giữ vững... Bên cạnh đó, các xã, thị trấn và ban, ngành, đoàn thể của huyện đã xây dựng, triển khai thực hiện có hiệu quả các mô hình cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp gắn với XDNTM, thu hút đông đảo người dân tham gia.

Dịp này, UBND huyện Bắc Tân Uyên đã tặng giấy khen cho 40 tập thể và 5 cá nhân có thành tích trong thực hiện các mô hình cảnh quan môi trường gắn với XDNTM.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên