Huyện Bắc Tân Uyên: Ước giá trị giải ngân vốn đầu tư công hơn 64 tỷ đồng

Cập nhật: 03-04-2024 | 08:14:14

 Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, công tác đầu tư xây dựng, bồi thường giải phóng mặt bằng từ đầu năm đến nay được lãnh đạo huyện tập trung chỉ đạo thực hiện. Cụ thể, năm 2024, huyện Bắc Tân Uyên có 70 dự án đầu tư công (3 dự án chuẩn bị đầu tư và 67 dự án đang đầu tư) với tổng vốn hơn 216 tỷ đồng. Quý I-2024, ước giá trị giải ngân vốn đầu tư công của huyện thực hiện hơn 64 tỷ đồng, đạt 29,7% kế hoạch.

Thời gian qua, huyện đã triển khai 46 dự án bồi thường, giải phóng mặt bằng. Tính đến hết quý I-2024, huyện đã giải quyết dứt điểm 28 dự án, còn lại 18 dự án đang tiếp tục thực hiện, tiến độ cơ bản bảo đảm theo kế hoạch.

Trong quý II-2024, huyện tập trung các công trình: Nâng cấp, mở rộng đường Tân Bình, trường Tiểu học Tân Lập… Đồng thời tiếp tục theo dõi, giám sát, đôn đốc các đơn vị trúng thầu đẩy nhanh tiến độ thi công, bảo đảm chất lượng công trình. Tập trung lập thủ tục thanh quyết toán đối với các công trình đã có khối lượng hoàn thành, phấn đấu đến cuối năm giải ngân 100% kế hoạch vốn được giao.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên