Huyện Bàu Bàng: 35 thí sinh tham gia hội thi “Trưởng ban Công tác Mặt trận cơ sở giỏi”

Cập nhật: 17-10-2023 | 08:15:50

 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội thi “Trưởng ban Công tác Mặt trận (CTMT) cơ sở giỏi” năm 2023. Tham gia hội thi, 35 thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm giới thiệu khái quát về bản thân, địa phương, đơn vị và kết quả nổi bật trong công tác mặt trận; thi trắc nghiệm nghiệp vụ CTMT và thi tiểu phẩm xử lý tình huống.

Qua các phần thi, các thí sinh đã thể hiện được kiến thức tổng hợp về truyền thống MTTQ Việt Nam, Luật MTTQ Việt Nam, Điều lệ MTTQ Việt Nam và các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến tổ chức và hoạt động của MTTQ Việt Nam; các kỹ năng, nghiệp vụ về CTMT và các phong trào chung trong toàn huyện.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội có thành tích xuất sắc nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ tiểu phẩm xuất sắc nhất, phần thi giới thiệu xuất sắc nhất và trao giải cá nhân cho các thí sinh có phần thi nghiệp vụ xuất sắc nhất.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên