Huyện Bàu Bàng: Tổ chức diễn đàn “Ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2022

Cập nhật: 12-09-2022 | 09:28:04

Vừa qua, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bàu Bàng phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy tổ chức diễn đàn “Ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2022.

Tại diễn đàn, ngành giáo dục huyện đã báo cáo nhanh kết quả các ý kiến khảo sát của cha mẹ học sinh và người dân về chất lượng giáo dục trên địa bàn huyện; khảo sát đánh giá cơ sở vật chất nhà trường; môi trường giáo dục, chế độ bữa ăn cho học sinh bán trú; báo cáo nhanh kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 và phương hướng năm học 2022-2023… Cũng tại diễn đàn, phụ huynh và người dân đã kiến nghị nhiều ý kiến liên quan đến ngành giáo dục như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong trường học, đẩy mạnh công tác tiêm vắc xin phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho học sinh…

Sau khi lắng nghe ý kiến của phụ huynh và người dân, đại diện ngành giáo dục huyện đã trả lời thỏa đáng hầu hết các ý kiến, một vài ý kiến được ngành ghi nhận để xác minh và sẽ trả lời cho phụ huynh bằng văn bản.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X